Tiêm botox sẽ bị đơ?

Tiêm botox sẽ bị đơ?

Tiêm botox sẽ bị đơ ? Đây dường như là câu hỏi và thắc mắc của nhiều người muốn làm đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ không dao kéo này.

Trong bài này, bác sĩ Nguyễn Phương Thảo, bác sĩ Da liễu - Thẩm mỹ, Giám đốc chuyên môn Pensilia sẽ giải đáp cho bạn.

Bác sĩ khẳng định, tiêm botox có thể khiến khuôn mặt bạn bị "đơ", căng cứng nếu tiêm KHÔNG ĐÚNG LIỀU LƯỢNG. Ngoài ra TIÊM KHÔNG ĐÚNG cũng có thể gây ra tình trạng này. Hơn thế nữa nếu tiêm không đúng vị trí có thể gây ra các tác dụng không mong muốn khác như sụp mi, sụp cung mày.

Tiêm botox xóa nếp nhăn đuôi mắt nhìn sẽ rất tự nhiên tại Pensilia Beauty Clinic.

Tiêm botox bị đơ do tiêm quá liều lượng botox cần thiết

Các trường hợp chúng ta thấy ở các diễn viên, ca sĩ mặt bị đơ như tượng sáp có thể do đã tiêm quá nhiều lượng botox.

Cùng một vị trí. Ví dụ như vùng quanh miệng, hàm, trán, gò má. Nếu bạn tiêm quá nhiều botox sẽ khiến các nhóm cơ căng cứng, bị tê liệt. Gây khó khăn khi thể hiện cảm xúc, thiếu tự nhiên.

Tiêm botox sẽ bị đơ nếu tiêm không đúng vị trí

Có thể bạn chưa biết, gương mặt chúng ta có rất nhiều nhóm cơ. Đó là cơ trán, cơ vòng miệng, cơ vòng mắt, cơ gò má, cơ cười...

Nếu muốn xóa nếp nhăn an toàn và hiệu quả. BS phải nắm rõ cấu trúc khuôn mặt để tiêm đúng vị trí, đủ liều lượng. Vì vậy, bạn cần tìm đến một bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm để được tư vấn và thực hiện.

Người thực hiện tiêm phải là Bác sĩ Thẩm mỹ. Hiểu được cấu trúc gương mặt để tiêm đúng vị trí, đúng liều lượng.

Tiêm botox là một thủ thuật nhỏ, thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, hiệu quả phụ thuộc gần như 80% vào tay nghề bác sĩ. 20% còn lại phụ thuộc vào chất lượng botox.

👉 Lắng lo của bạn sẽ được loại bỏ, an tâm làm đẹp ở Pensilia.

💯 BÁC SĨ CHUYÊN KHOA NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM.

💯 BOTOX, FILLER ĐẢM BẢO.

💯 LIỀU LƯỢNG Ở MỨC AN TOÀN TUYỆT ĐỐI.

Đăng ký ngay

Họ Tên (*)

Email

Điện Thoại (*)

Ngày Hẹn(*)

Pensilia Tại địa điểm

Share this post